KHÓA HỌC VỪA XEM
-
Làm chủ hệ thống MARKETING thông minh
700.000đ 199.000đ -
Tuyệt Chiêu- Thủ Thuật - Mẹo Thông Thạo EXCEL (File Thực Hành)
600.000đ 99.000đ -
Đo lường & đánh giá Hiệu quả Digital MKT với Google Analytic
200.000đ 99.000đ -
Đọc sách siêu tốc 2
700.000đ 99.000đ -
Phục hồi tận gốc Tiểu đường, Thừa cân, Tim mạch cùng bác sĩ DOC
1.500.000đ 199.000đ -
Học Làm Chuyển Động Game 2D Cùng Gaia
3.000.000đ 399.000đ -
Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N5
800.000đ 199.000đ -
Học kỹ xảo và Animation nhân vật trên Adobe After Effects
1.200.000đ 349.000đ -
Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N3
600.000đ 149.000đ -
Khóa học problem Solving 101 - Khóa học giải quyết vấn đề dành cho Người mới
2.880.000đ 449.000đ -
Sách hướng dẫn thực hành Excel từ cơ bản đến nâng cao
260.000đ 99.000đ -
Ego management - Hài hòa giữa cái "tôi" và "chúng ta" trong công việc
700.000đ 199.000đ -
Leading Team Dẫn dắt Đội ngũ
700.000đ 249.000đ
DANH MỤC KHÓA HỌC
- Trang Chủ
- Marketings
- Marketing
GAMIFICATION - NGUYỄN TRỌNG THƠ
-
(1456 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
Nếu bạn thường xuyên chơi game và chịu khó để ý một chút, bạn sẽ nhận ra game của bạn có những thành phần trong game được phân định, chia nhỏ rõ ràng với các chức năng nhiệm vụ khác nhau, vừa tách biệt vừa hỗ trợ nhau để các gamer được chơi một cách trọn vẹn nhất. Sự phân tách các thành phần trong game với những chức năng khác nhau đã được ứng dụng rất linh hoạt vào các hoạt động lĩnh vực khác, trong đó có marketing. Do đó khái niệm Gamification trong marketing được ra đời.
Hiểu một cách khái quát nhất về khái niệm Gamification, đó là ứng dụng linh hoạt các thành phần của game vào các lĩnh vực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng chiến lược marketing, các hoạt động Software Product Development,... Tương tự như các trò chơi, Gamification cũng sẽ sử dụng các tính năng trong game như thành tích đạt được, số điểm tích được, cạnh tranh, trạng thái tích cực, trong một khuôn khổ luật chơi nhằm khuyến khích các thành viên tích cực phản hồi và hoạt động, cuối cùng là đem lại lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp của mình.
Khoá học GAMIFICATION được giảng dạy bởi giảng viên Nguyễn Trọng Thơ sẽ giúp bạn hiểu rõ vì sao Gamification cần được ứng dụng vào doanh nghiệp của mình, và ứng dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.
Ứng dụng Gamification vào doanh nghiệp sẽ đem đến cho khách hàng của bạn có được những trải nghiệm ấn tượng, thú vị, giúp tăng thêm hứng thú của họ, đồng thời làm tăng thêm uy tín, niềm tin vào doanh nghiệp, quyết định gắn bó lâu dài, trung thành với doanh nghiệp hơn.
Một tác dụng rất lớn của Gamification đó là thúc đẩy người tham gia vào hoạt động phản hồi, tương tác nhiều, điều này cũng tương ứng với việc ứng dụng Gamification trong doanh nghiệp, khách hàng sẽ vô tình bị thúc đẩy tương tác nhiều với khách hàng, như có cơ hội được nhận nhiều ưu đãi hơn, có nhiều sự công nhận hơn, ...
Gamification cũng có khả năng kết nối khách hàng với doanh nghiệp của mình, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
Gamification không chỉ được ứng dụng trong marketing, Gamification còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực, mục đích khác như giáo dục, tuyển dụng, các hoạt động teambuilding, quản lý dự án,... Tất cả những lý do này đều sẽ được ứng dụng trong lập kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp.
Chi Tiết Khóa Học
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code

